Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Bạn có biết Galaxy S8 sử dụng màn hình vô cực?

Thông tin vừa tiết lộ cho biết, Samsung vừa nộp đơn đăng ký nhãn hiệu “màn hình vô cực” lên phòng sáng chế và nhãn hiệu Mỹ. 

Theo những thông tin rò rỉ về siêu phẩm Samsung Galaxy S8 thì chắc chắn Samsung sẽ trang bị cho sản phẩm màn hình cạnh tràn với tỉ lệ màn hình thân máy vô cùng ấn tượng. Và chắc hẳn chúng ta đã nghe qua về cái tên gọi màn hình vô cực. Và gần đây nhất, đã được một công ty chốt phương án này. 

Samsung sẽ không tiết lộ màn hình vô cực dành cho sản phẩm nào của mình. Nhưng có lẽ hãng điện tử Hàn Quốc đang muốn giữ bí mật Galaxy S8 và S8 Plus đến phút cuối cùng, bất chấp những chi tiết quan trọng về thiết bị đã bị lộ trước đó.


Theo “thánh đồn” Evan Blass thì ngôn ngữ thiết kế Galaxy S8 không chệch hướng so với những phiên bản tiền nhiệm trước đó. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có vài điểm khác biệt dễ nhận thấy đó là sẽ không còn tồn tại nút Home vật lý ở phía dưới màn hình. Phía trên trước ít nút bấm hơn khiến cho các thiết bị mang dáng vẻ vô cực hơn. Ngoài ra, máy quét vân tay còn được di chuyển ra sau, phía dưới camera chính. Còn phía bên trái xuất hiện nút bấm mới dành riêng cho trợ lý ảo Bixby.

Hiện tại, Samsung đã chính thức gửi thư mời sự kiện Unpacker của mình vào ngày 29/3 tại New York Mỹ, Galaxy S8 là tâm điểm của sự kiện. 


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Text Widget

Copyright © Tin nhanh 7h | Powered by Blogger Design by PWT | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20