Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Kết quả Geekbench của Galaxy S8 Plus khiến người dùng bất ngờ

Sau nhiều thông tin rò rỉ về phiên bản Galaxy S8Galaxy S8 Plus thì người dùng lại tiếp tục được đón nhận thêm thông tin về 2 chiếc điện thoại flagship sắp ra mắt này trong kết quả của Geekbench.

Theo kết quả đánh giá sức mạnh phần cứng thì hẳn chúng ta đã nghi ngờ về hiệu năng “khủng” của 2 thiết bị mới này. 

Cũng theo một trang tin nước ngoài, Geekbench đã công bố kết quả điểm cho mẫu máy ký hiệu là Samsung SM-G955U ngày 2/3 vừa qua. Thiết bị chạy hệ điều hành Android, có sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 cùng với thanh RAM 4GB của Samsung đạt được kết quả là 1929 điểm và 6084 điểm khi hoạt động đa nhân. 


Hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc không biết máy đang được trang bị vi xử lý Qualcomm nào? Theo các chuyên gia nhận định thì bo mạch chính của máy là MSM8998 với số hiệu mẫu dành cho vi xử lý Snapdragon 835 giống như những nguồn tin cho biết từ hồi tháng 11/2016.

Với khả năng vi xử lý mạnh mẽ chỉ xuất hiện trong flagship năm nay, đây chính là số hiệu thuộc smartphone cao cấp nhất của Samsung Galaxy S8. Đầu năm cũng có một nguồn tin rò rỉ về phiên bản Samsung Galaxy S8 Plus mang số hiệu SM – G955U, còn phiên bản điện thoại màn hình nhỏ hơn có số hiệu là SM-G9500.


Với thông báo chính thức của Samsung, thiết bị sẽ ra mắt chính thức vào ngày 29/3 tới tại Mỹ. Bộ đôi sẽ lên kệ vào ngày 21/4 tới.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Text Widget

Copyright © Tin nhanh 7h | Powered by Blogger Design by PWT | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20