Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Trải nghiệm laptop MSI dành riêng cho các game thủ

Laptop MSI tiếp tục hâm nóng thị trường bằng phiên bản nâng cấp mới ra mắt là GL62M 7RDX i7 7700HQ, thêm một sản phẩm nữa mang lại sự hài lòng cho tất cả các game thủ khi cùng có chung niềm đam mê về game.

Cấu hình core i7 có xung nhịp lên tới 2.8 GHz cùng thanh RAM DDR4 8 GB sở hữu ổ cứng HDD 1TB cho phép lưu trữ dữ liệu tối đa và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 nhằm nâng cao khả năng xử lý đồ họa, chính vì vậy đây là sản phẩm laptop ra mắt nhằm thách thức các game thủ.

Đặc biệt, máy duy trì khá ổn định nhiệt rất tốt trong thời gian chơi game, cùng màn hình trang bị 15,6 inch chuẩn full HD có kết hợp cùng card rời NVIDIA GeForce GTX 1050 mang lại những giây phút giải trí hoàn hảo.

Cùng với các ứng dụng văn phòng, office, các phần mềm kế toán thống kê cũng không hề làm khó được laptop MSI GL62M .

Trải nghiệm thực tế cho thấy, máy chỉ mất khoảng 2 giây để mở file Excel có dung lượng trên 3MB. Tương tự, máy cũng chỉ cần 1 giây để mở file Powerpoint khi có dung lượng tương tự.


Mang trong mình cấu hình khủng, dễ dàng đáp ứng được nhu cầu cũng như các ứng dụng xử lý

Với các ứng dụng văn phòng: Office, phần mềm kế toán, thống kê… không thể làm khó được MSI GL62M 7RDX i7 7700HQ.

Máy còn hỗ trợ tốt trong việc cài dặt các đĩa game hay các đĩa DVD dễ dàng, điểm cộng máy trang bị cổng mạng LAN giúp bạn có nhiều sự lựa chọn kết nối hơn.


Bên cạnh đó, máy cũng kết nối dễ dàng với máy in có dây và các loại máy in không dây, máy scan, trong đó nổi bật nhất là cổng USB Type C cho phép truyền tải dữ liệu nhanh hơn USB 3.0.

Ngoài khả năng đáp ứng dễ dàng nhu cầu học tập, giải trí thì đây là sản phẩm dành riêng cho các game thủ cùng khả năng trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn từng thấy.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Text Widget

Copyright © Tin nhanh 7h | Powered by Blogger Design by PWT | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20