Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Oppo F3 lên kệ với camera selfie kép, quà tặng cực hấp dẫn

Tối qua, tại Đà Nẵng, Oppo đã chính thức cho ra mắt smartphone tầm trung có tên gọi Oppo F3.

Đây là smartphone được thừa hưởng thiết kế từ người anh em F3 Plus, máy được trang bị camera trước kép góc chụp rộng độ phân giải lần lượt là 8MP và 13MP. Bên cạnh đó, F3 còn được tích hợp các phần mềm làm đẹp cho chỉnh sửa các chế độ để bức ảnh trở nên long lanh, huyền ảo.



Điện thoại F3 còn được trang bị kim loại nguyên khối với kiểu dáng rất thời trang, hiện đại cùng màn hình độ phân giải 5,5 inch Full HD.

Ngoài ra, máy còn được trang bị hàng loạt các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp mang lại cho người dùng những bức ảnh chất lượng cao đạt độ phân giải lên tới 50MP, đủ đáp ứng mọi yêu cầu in ấn của người sử dụng. 


OPPO F3 cũng được trang bị màn hình In-Cell Full HD, công nghệ màn cong 2.5D, kết hợp với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình trước những vật dụng dễ gây trầy xước. Chưa kể, việc nhìn màn hình dưới ánh nắng trên F3 cũng được cải thiện rất nhiều.


Tính năng mở khóa nhanh một chạm từ Lightning-Fast Touch Access với độ nhạy chỉ 0,2 giây sẽ là một trong những sản phẩm có khả năng mở khóa bằng dấu vân tay nhanh nhất trên thị trường.


Và tất nhiên, OPPO F3 ra đời không ngoài mục tiêu mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, xuyên suốt ngày dài, với cấu hình khá tốt từ vi xử lý lõi 8, RAM 4GB, ROM 64GB cùng viênpindung lượng3.200mAh. Tất nhiên, OPPO cũng không quên tính năng đi kèm giúp người dùng toàn quyền tùy chỉnh danh sách các ứng dụng cần khởi chạy khi máy báo pin yếu.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Text Widget

Copyright © Tin nhanh 7h | Powered by Blogger Design by PWT | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20