Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Điện thoại Huawei Y5 2017 bình dân ra mắt kiểu dáng mới mẻ, cấu hình mạnh mẽ

Hãng điện thoại trung quốc vừa âm thầm cho ra mắt chiếc điện thoại giá rẻ Y5 2017 với thiết kế đầy mới mẻ và cấu hình mạnh mẽ vượt trội trong tầm giá.


Huawei nổi tiếng với những chiếc điện thoại bình dân nhưng thiết kế vô cùng chỉnh chu được làm từ nhựa nguyên khối mang lại một phiên bản hoàn hảo bắt mắt cho người dùng. Nhìn bề ngoài của máy là các mặt lưng cùng các đường cắt CNC ở các viền bao xunh quanh tạo nên hiệu ứng vô cùng bắt mắt cho người dùng.


Mặc dù với mức giá vô cùng ưu đãi nhưng Huawei Y5 2017 lại được trang bị chip xử lý 4 nhân MediaTek MT6737 đạt xung nhịp là 1.4GHz, 2GB RAM cùng bộ nhớ trong 16GB, máy có viên pin đạt 3000 mAh và có màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD.



Y5 2017 sở hữu hệ thóng camera trước và sau đạt 5MP và 8MP, bên cạnh đó, camera trước còn được trang bị đèn flash LED hỗ trợ sáng rất thuận tiện cho việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Cuối cùng, Huawei Y5 2017 sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0 đi kèm với giao diện EMUI 4.1. Hiện nay Huawei vẫn chưa công bố cụ thể các tùy chọn màu và giá bán sản phẩm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Text Widget

Copyright © Tin nhanh 7h | Powered by Blogger Design by PWT | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20