Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Điện thoại Oppo F3 màu đỏ chính thức ra mắt

Oppo F3 màu đỏ hiện đã chính thức có mặt tại các hệ thống cửa hàng di động Việt Nam với số lượng giới hạn nhằm bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc phiên bản chuyên gia selfie đáng chú ý nhất trong thời gian vừa qua ở phân khúc tầm trung. 


Oppo F3 red sở hữu màu sắc đỏ tươi, mới mẻ, thời thượng tạo sự khác biệt cho người dùng mà giá lại không đổi so với những phiên bản màu khác. Cấu hình máy vẫn không đổi mang lại sự mạnh mẽ và giá trị thiết thực cho người dùng.


Oppo F3 đỏ ra mắt với số lượng giới hạn mang thông điệp cổ vũ tinh thần cuồng nhiệt giàu năng lượng cho các bạn trẻ yêu thích xu hướng và không ngừng sáng tạo.


Các phụ kiện kèm theo máy


Các icon trên máy cũng mang sắc màu đỏ
Xét về cấu hình, cũng giống như các Oppo F3 màu khác, cụm camera selfie góc rộng gấp 2 lần so với những chiếc máy camera selfie thường và có vi xử lý 8 lõi, RAM 4GB cùng bộ nhớ 64GB, viên pin lớn là 3.200 mAh có đi kèm với chế độ tiết kiệm pin và trên nền tảng hệ điều hành ColorOS 3.0 giúp tối ưu hóa thời gian sử dụng.


Máy màu đỏ kèm viền vàng khá hấp dẫn

Khi dùng, với vân tay mở khóa một chạm có độ nhạy 0,2 giây, là một trong những sản phẩm có khả năng mở khóa bằng dấu vân tay nhanh nhất trên thị trường. Máy được trang bị màn hình In-Cell Full-HD kích thước 5,5-inch công nghệ 2.5D, kết hợp với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình trước những vật dụng dễ gây trầy xước...
Share:

1 nhận xét:

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Text Widget

Copyright © Tin nhanh 7h | Powered by Blogger Design by PWT | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20