Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Nên mua Oppo F5 hay Galaxy J7 Pro giá 7 triệu đồng?

Trên thị trường di động hiện nay, có rất nhiều smartphone ra mắt với mức giá tầm trung 7 triệu đồng. Tuy nhiên, đâu mới là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn? Cùng tham khảo bài viết nên mua Oppo F5 hay Galaxy J7 Pro trong cùng tầm giá 7 triệu đồng nhé. 

Oppo F5 chính hãng giá 7 triệu đồng. 

Thị trường đi dộng đang nóng hơn bao giờ hết bởi có sự xuất hiện của Oppo F5 mới ra mắt, đây là phiên bản cực kỳ thu hút giới trẻ bởi màn hình tràn viền đầu tiên của Oppo. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm đắt giá và thú vị. 


Giá Oppo F5 bán chính hãng tại FPTShop là 7 triệu đồng, như vậy, đây là mức giá khá bình dân cho người dùng. Máy sở hữu camera selfie vô cùng ảo diệu, có cảm biến vân tay và mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt giúp người dùng bảo mật tốt hơn. 

Với thiết kế ấn tượng, điện thoại Oppo F5 mang đến cho người dùng một vẻ thiết kế cao cấp và hấp dẫn người dùng, đặc biệt là giới trẻ. 


Như vậy, trong mức giá tầm trung thì điện thoại F5 là một trong những smartphone đáng để mua trải nghiệm nhé các bạn. 

Galaxy J7 Pro 7 triệu đồng.

Đây cũng là một sản phẩm ‘đình đám’ trong phân khúc giá tầm trung, J7 Pro với mức giá 7 triệu đồng mang đến cho người dùng màn hình kích thước 5,5 inch cùng camera chính phụ lần lượt đạt 13MP. Cấu hình máy vô cùng ấn tượng và hấp dẫn người dùng. 

Với thiết kế kim loại nguyên khối, máy cũng khá bắt mắt người dùng cùng mặt kính cao cấp 2,5D mang vẻ ngoài thời thượng hấp dẫn. 

Đây cũng là sản phẩm giá tầm trung đáng để tín đồ công nghệ Samsung quan tâm trong phân khúc giá 7 triệu đồng. 

Để lựa chọn giữa Oppo F5 và Galaxy J7 Pro hay nên mua điện thoại nào tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích của người dùng. Đây đều là 2 smartphone điển hình trong phân khúc giá tầm trung hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiêm hấp dẫn cho người dùng.
Share:

3 nhận xét:

  1. Cận thị là một tật khúc xạ ở mắt, gặp phải ở rất nhiều người. Tuy nhiên, cận thị nặng có thể dẫn tới nhiều tác hại vô cùng lớn đối với sức khỏe con người.Tác hại của cận thị nặng và phương pháp điều trị

    Trả lờiXóa
  2. Đệm lò xo Vạn Thành Phonix là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như thời gian bảo hành của sản phẩm Đệm lò xo Vạn Thành

    Trả lờiXóa
  3. Tấm bảo vệ đệm khách sạn BV04 là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như thời gian bảo hành của sản phẩm

    Trả lờiXóa

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Text Widget

Copyright © Tin nhanh 7h | Powered by Blogger Design by PWT | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20