Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Đặc điểm nổi bật của Huawei Y5 2017 ?

Điện thoại Huawei Y5 2017 chính là phiên bản kế nhiệm của Y5 II, sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng viên pin sử dụng lâu.

Y5 2017 ra mắt người dùng với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung màu sắc đa dạng rất phù hợp với giới trẻ. Mặt lưng của máy được làm từ nhựa nhưng không có cảm giác ọp ẹp thậm chí còn rất chắc chắn, vì được làm nhám nên mặt lưng giúp cầm chắc tay, không bám dính vân tay và mồ hôi tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.


Điện thoại Huawei Y5 2017 có mức giá chưa đến 3 triệu đồng nhưng sở hữu cấu hình vượt trội kích thước 5 inch cùng độ phân giải HD mang lại hình ảnh hiển thị tươi tắn, trung thực cho người dùng. Đặc biệt, máy hỗ trợ tốt với chế độ sáng ngoài trời, vì vậy bạn sẽ thoải mái sử dụng điện thoại ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Máy trang bị camera độ phân giải lần lượt là 8MP và 2MP cùng chế độ làm đẹp, ống kính rộng giúp bạn có những bức ảnh selfie đẹp lung linh.



Viên pin 3000 mAh trên Y5 2017 cho bạn thời gian sử dụng rất tốt với 1,5 ngày sử dụng cho 1 lần sạc. Việc áp dụng công nghệ pin polymer giúp viên pin có tuổi thọ lâu dài, sau 800 lần sạc pin vẫn có dung lượng trên 80% điều này giúp bạn không lo đến việc phải thay thế pin trong suốt thời gian dài sử dụng sản phẩm. 

Phím tắt để mở nhanh ứng dụng là một điểm đặc biệt trên Y5 2017, với 3 chế độ ấn ( ấn 1 lần, ấn 2 lần, ấn giữ) giúp bạn có 3 tùy chọn để mở nhanh 3 ứng dụng hay sử dụng trên máy.




Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Text Widget

Copyright © Tin nhanh 7h | Powered by Blogger Design by PWT | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20