Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Toàn cảnh ngày hội phép màu selfie Oppo f3

Đã có ngày hội phép màu selfie điện thoại Oppo F3 được tổ chức nhằm cho người dùng trải nghiệm camera selfie kép một cách chi tiết nhất thông qua tự cảm nhận từ những bức ảnh do chính mình chụp.

Sự kiện diễn ra một cách hồ hởi náo nức giữa những người dùng yêu thích điện thoại F3. Đến với buổi lễ sự kiện khách hàng có thể trải nghiệm bằng cách chơi các game 3D vô cùng ấn tượng và thú vị.


Điện thoại Oppo F3 sở hữu thanh RAM 4GB cùng dung lượng lưu trữ là 64GB, có thể mở rộng thêm dung lượng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ ngoài microSD.

Camera trước kép của F3 có độ phân giải lần lượt là 8MP và 16MP góc chụp rộng, rất thích hợp với nhóm bạn chụp ảnh mà không cần sự hỗ trợ của gậy selfie mà vẫn không bị mất khung cảnh đằng sau.


Một khách hàng đem cả túi tiền lẻ đến nhận máy. Anh cho biết rất thích sản phẩm và hoàn toàn hài lòng khi mua máy, tham gia các hoạt động của ngày hội.


Hoạt động thứ 2 của sự kiện là đêm nhạc đình đám với sự góp mặt của hàng loạt sao Việt. Sau những màn trình diễn bùng nổ, Sơn Tùng đã có một bức ảnh selfie với hàng nghìn khán giả nhiệt tình bên dưới.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Text Widget

Copyright © Tin nhanh 7h | Powered by Blogger Design by PWT | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20